topbar

Máy nghiền bột khô siêu mịn

  • +Tên gọi: Máy nghiền bột khô siêu mịn
  • +Nhà sản xuất: Công Ty TNHH Inox Mạnh Hưng
  • +Chất liệu: Inox 304 chất lượng Loại 1 từ thương hiệu Posco
  • +Động cơ: 5.5Kw
  • +Điện năng: 380V – 220V
  • +Tốc độ vòng quay: 2900v/p
  • +Năng suất: 100-200kg/h
  • +Bảo hành: 1 năm

Máy nghiền bột siêu mịn này được thiết kế để nghiền các loại hạt tiêu, tinh bột nghệ và các nguyên liệu khô khác.

Liên hệ : 0903 162 066
Inox Mạnh Hưng
1

Vận chuyển toàn quốc

2

Gía gốc tại xưởng

3

Bảo hành sản phẩm 1 năm

4

Nhận sản xuất theo yêu cầu

Máy nghiền bột khô  – Máy xay thực phẩm siêu mịn công nghiệp

May Xay Bot 02

Bây giờ, nhu cầu nghiền bột đối với những cửa hàng làm bánh hay ứng dụng trong gia đình giúp cho việc xay những loại hạt, đậu được nhanh nhất và đơn giản, đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ trong những món ăn.

Máy nghiền bột khô siêu mịn là một trong những sản phẩm ứng dụng nhiều trong chế biến thức ăn gia súc, máy chuyên sử dụng để xay nghiền những loại hạt, hạt tiêu… củ khô thành dạng bột để sản xuất cho vật nuôi như bắp, đậu, thóc..

I. Ưu điểm vượt trội của máy nghiền bột khô mịn công nghiệp

May Xay Bot 03

  • Máy xay bột khô công nghiệp là một sản phẩm ứng dụng nhiều trong chế biến thức ăn gia súc, máy chuyên sử dụng để xay nghiền những loại hạt, củ khô thành dạng bột để sản xuất cho vật nuôi như bắp, đậu, thóc…
  • Với máy nghiền bột khô quý khách sẵn sàng để tận dụng những sản phẩm nông nghiệp tại địa phương để chế biến ra những loại thức ăn chất lượng cho vật nuôi của mình với mức giá cực kỳ thấp
  • Khi sở hửu máy với sự chủ động kết hợp sáng tạo chúng ta sẵn sàng để tạo ra những hổn hợp thức ăn nhiều chất dinh dưỡng cho vật nuôi
  • Đặc biệt máy nghiền bột lúa mạch khô, đậu, đặc biệt là gạo và lúa mì nghiền bột đậu những loại… một cách nhanh nhất, hiệu quả, bột sau khi xay có dạng mịn, đều, đảm bảo. Bột mịn do máy nghiền bột khô tạo ra còn có thể sử dụng để nấu bột, cháo trẻ em, làm bánh …
  • Đây sẵn sàng để coi là một dòng máy xay bột nhiều chức năng, sẵn sàng để xay bột làm bánh, bột đậu, bột cho trẻ em, thân rễ làm thảo dược, những loại thức ăn cho động vật. , Gia cầm … vô cùng tiện lợi.

II. Kết cấu của máy nghiền bột mịn công nghiệp

Máy nghiền bột khô siêu mịn

Máy xay công nghiêp gồm 2 bộ phận chính là motor và bầu nghiền

  • Phần mô tơ của máy thường làm bằng đồng nên rất bền.
  • Tiếp theo motor là một viên bi mài. Khi xay, hạt sẽ được đặt lên phễu, khi máy chạy, hạt sẽ rơi vào những củ đã được nghiền nhỏ, sau đó sẽ qua sàng lọc và rời đi.
  • Trước lúc xay, quý khách hàng luồn một túi vải và buộc vào đầu miếng bột, may một túi vải dài để ko bị mắc vào viên bi mài khi thổi bột ra.
  • Cách ứng dụng máy nghiền bột mịn công nghiệp để nghiền, xay bột rất đơn giản chỉ việc cho vật liệu vào mà ko cần điều khiển độ mịn.
  • Nhưng đối, nếu muốn điều khiển độ mịn của bột, quý khách hàng sẵn sàng để vặn núm tròn trái chiều kim đồng hồ. Chú ý ko vặn chặt sẽ làm cho mô tơ ko quay và cháy máy.

III. Công dụng và lợi ích khi ứng dụng máy nghiền bột siêu mịn inox Mạnh Hưng

May Xay Bot 01

Tìm hiểu công dụng và tiện ích của máy nghiền bột mịn này qua những câu trả lời thắc mắc khách hàng

1. Máy sẵn sàng để nghiền được những loại hạt đậu nào ?

May Xay Bot 04

Máy sẵn sàng để nghiền được hầu hết những loại hạt đậu ko chứa dầu, hoặc chứa ít dầu dưới 10%, nếu nghiền tổng hợp thì sẽ tính theo tỷ trọng làm sao những loại hạt chứa dầu chỉ chiếm 1 – 8% làm sẵn sàng để nghiền mịn được.

Sàng thường sử dụng để nghiền những loại hạt đậu là sàng 0,4mm, độ mịn tương đương những loại bột đậu ăn liền trên thị trường đang bán.

2. Những hạt chứa nhiều dầu có nghiền được ko ?

May Xay Bot 05

Những loại hạt đậu chứa dầu trong lúc nghiền máy sẽ sinh nhiệt và làm dầu trong vật liệu tách ra, lúc này lượng dầu sẽ làm kết dính vật liệu làm tắc lỗ sàng, dẫn tới bột ko thoát được ra ngoài, như vậy tỷ trọng dầu trong vật liệu nên ở mức dưới 10% sẽ nghiền được.

Nếu những loại hạt chứa dầu nhiều cần buộc phải trộn với những vật liệu khác để giảm tỷ trọng dầu tổng thể xuống dưới 10% thì máy sẽ nghiền được theo độ mịn bắt buộc.

3. Quý khách tham khảo tỷ trọng dầu của một số loại hạt ứng dụng nhiều.

– Hạt lạc chứa 40 – 50% dầu

– Hạt vừng chứa 45 – 55% dầu

– Hạt đậu nành (Đỗ tương) chứa 13 – 19% dầu

4. Sẵn sàng để nghiền lại cho mịn hơn được ko ?

Máy nghiền bột khô siêu mịn

Khi máy nghiền thì vận tốc va đập đã làm những hạt này nhỏ và nhẹ ko thể nhỏ hơn nữa vì trọng tâm ko còn, vì thế khi quý khách cho vào máy nghiền lại cũng ko thể mịn hơn được nữa. Như vậy nghiền chỉ một lần là đủ mịn rồi.

5. Máy sẵn sàng để nghiền được độ mịn là bao nhiêu ?

may-nghien-bot-kho-sieu-min

Độ mịn dựa vào sàng, khi quý khách lắp sàng nhỏ thì sẽ cho những những hạt bột có kích thước giống như lỗ sàng.

6. Máy có những loại sàng

may-nghien-bot-kho-sieu-min

0.2mm, 0.3mm (thường sử dụng nghiền gạo, bột cháo), 0.4mm (thường sử dụng nghiền những loại hạt đậu) và 0.5mm. Khi mua sẽ có sẵn 1 sàng để quý khách lựa chọn ứng dụng cho máy, và kèm thêm 2 sàng dự phòng tùy quý khách lựa chọn, như vậy khi quý khách mua máy sẽ có 3 sàng.

7. Máy sẵn sàng để dụng được điện 1 plase 220v ko ?

Đây là một máy xay nghiền công suất lớn vì thế cần motor vận tốc cao để nghiền, và cần ứng dụng motor điện 380v/50hz (380) mới đạt vận tốc đập và nghiền nhanh.

Hiện tổ chức cũng có phiên bản ứng dụng nguồn điện 220v 1 plase, nhưng đối vận tốc sẽ chậm hơn loại 380v/50hz.

Để nghiền những loại hạt đậu chứa dầu thì  có vận tốc cao, cánh nghiền tạo ra lực hút cao hơn, giảm bị tắc sàng.

Tham khảo thêm sản phẩm:  Máy xay bột khô công nghiệp DK300Máy xay bột khô QE-500Máy xay bột khô QE-1000Máy xay lá trà xanh

>Qúy khách sẵn sàng để tham khảo thêm thiết bị kết hợp cùng máy nghiền bột siêu mịn trong dây chuyền chế biến là: Máy trộn bột khô

Liên hệ với chúng tôi để đặt hàng

  • Hotline: 0903.162.066
  • Website: https://inoxmanhhung.vn
  • Email: sales@inoxmanhhung.com
  • Địa chỉ: 163/2 Phạm Đăng Giảng, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%